Tin tức

Công thức chuẩn để ăn mặc như trai ngoan sành điệu

Ai bảo chỉ có "trai hư" mới làm xiêu lòng chị em? "Trai ngoan" cũng có cái hay riêng chứ!

 

Vẫn còn nhiều anh chàng mải miết chạy theo trend "trai hư" để tút tát vẻ ngoài cho thật ngầu, thật gai góc để tiện "cưa đổ" phái nữ. "Trai ngoan" trong mắt dân tình thường bị nhầm lẫn sang hình ảnh những chàng mọt sách luộm thuộm, lôi thôi tưởng như cả năm... chẳng chịu tắm.

Thế mới nói tuyệt chiêu để ăn mặc theo phong cách "trai ngoan" thế nào cho thật chất thì cũng là điều mà nhiều nam nhân còn lóng ngóng, chưa hiểu rõ. Dưới đây là vài món đồ dễ kiếm mà chỉ cần phối hợp tinh tế là hình ảnh chàng "good boy" sẽ hiện ra trong nháy mắt.

Áo cardigan

Không ngoa khi nói cardigan là 1 trong số những "con át chủ bài" để phái mạnh khiến mình trở nên "ngoan" hơn trong mắt người khác. Và còn bộ đôi kết hợp nào có thể hoàn hảo hơn dành cho một quý ông tri thức ngoài áo khoác cardigan cùng cà vạt?

Công thức chuẩn để ăn mặc như trai ngoan sành điệu: Chẳng cần trói ai bằng cà vạt nhưng thừa sức khiến phái đẹp rung rinh  - Ảnh 1.

Đây là kiểu kết hợp thú vị mà nam giới nên thử bởi rõ ràng chúng tạo cho chúng ta hình ảnh của một quý ông gần gũi, đáng tin cậy. Bạn có thể chọn cho mình chiếc áo cardigan cùng với chiếc cà vạt có tông màu phù hợp với áo khoác, hoặc muốn táo bạo hơn thì cứ mạnh dạn chọn những màu tương phản để tạo điểm nhấn. Nhớ đừng "lố" là được!

Công thức chuẩn để ăn mặc như trai ngoan sành điệu: Chẳng cần trói ai bằng cà vạt nhưng thừa sức khiến phái đẹp rung rinh  - Ảnh 2.

Áo cardigan + Cà vạt là công thức "kinh điển" của các chàng trai tri thức

Áo gi-lê

Đã ngán ngẩm với combo quần tây với áo sơ mi khi đi làm chưa nào? Vậy tại sao bạn không khoác thêm vào một chiếc áo gi-lê để nâng cấp visual của mình nhỉ?

Công thức chuẩn để ăn mặc như trai ngoan sành điệu: Chẳng cần trói ai bằng cà vạt nhưng thừa sức khiến phái đẹp rung rinh  - Ảnh 3.

Điều tuyệt vời nhất của một chiếc áo khoác kiểu này chính là chúng trông hoàn toàn gợi cảm và cổ điển cho hình ảnh của một gã trai ngoan. Ngoài ra, đây còn là trang phục giữ ấm cơ thể những ngày đông lạnh cắt da, cắt thịt. Bước chân ra đường, chỉ cần khoác thêm 1 chiếc măng tô không cài cúc áo là các chàng thừa sức "chặt chém" giữa phố đông người rồi!

Quần dài

Hầu hết những chiếc quần jeans màu tối có thể phối hợp với bất kỳ kiểu áo nào và giúp bạn tiết kiệm được thời gian, đỡ mất công gào thét bài ca: "Không có gì để mặc!". Không chỉ có mỗi jeans, nam giới có thể chọn cho mình 2 hay 3 chiếc quần Âu khác nhau để làm đa dạng chiếc tủ quần áo của mình. Để kết hợp với quần Âu, màu sắc của áo thường sẽ cùng tông với màu quần, còn nếu thích an toàn hơn thì hãy "làm bạn" với áo màu trắng và đen.

Công thức chuẩn để ăn mặc như trai ngoan sành điệu: Chẳng cần trói ai bằng cà vạt nhưng thừa sức khiến phái đẹp rung rinh  - Ảnh 4.
Công thức chuẩn để ăn mặc như trai ngoan sành điệu: Chẳng cần trói ai bằng cà vạt nhưng thừa sức khiến phái đẹp rung rinh  - Ảnh 5.

Dây đeo cạp quần

Không chỉ các "trai ngoan", mà đến "trai hư" cũng phải lòng kiểu dây đeo cạp quần chanh sả thế này. Việc sử dụng phụ kiện suspender là một cơ hội lý tưởng cho phái mạnh nâng cấp bộ trang phục của mình, tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Công thức chuẩn để ăn mặc như trai ngoan sành điệu: Chẳng cần trói ai bằng cà vạt nhưng thừa sức khiến phái đẹp rung rinh  - Ảnh 6.

Đặc biệt, với những cậu hơi mũm mĩm, suspender còn giúp dáng người trông gọn gàng hơn. Bạn có thể sử dụng chúng cùng quần tây để thay thế dây nịt, hay kết hợp với quần jeans cho thêm phần bụi bặm.

Công thức chuẩn để ăn mặc như trai ngoan sành điệu: Chẳng cần trói ai bằng cà vạt nhưng thừa sức khiến phái đẹp rung rinh  - Ảnh 7.

Balo đi kèm

"Trai ngoan" thì thường là những cậu chàng trí thức, lắm chữ nghĩa sách vở nên cũng chịu khó vác chiếc balo to tổ chảng trên lưng. Ấy thế nhưng phái mạnh không nhất thiết phải vác những chiếc túi nặng gần chục cân trên vai như vậy đâu! Để hoàn thiện phong cách thời trang của những gã trai ngoan, bạn có thể sử dụng những chiếc ba lô, túi xách để đựng laptop, sách hay những vật dụng cần thiết cho công việc. Đây cũng là cơ hội để đàn ông chúng ta có thể thêm thắt vào chút phụ kiện để hoàn tất hình ảnh của mình khi bước ra khỏi nhà.

Công thức chuẩn để ăn mặc như trai ngoan sành điệu: Chẳng cần trói ai bằng cà vạt nhưng thừa sức khiến phái đẹp rung rinh  - Ảnh 8.
Công thức chuẩn để ăn mặc như trai ngoan sành điệu: Chẳng cần trói ai bằng cà vạt nhưng thừa sức khiến phái đẹp rung rinh  - Ảnh 9.

Những chiếc balo da lộn đơn giản nhưng dễ phối đồ chưa bao giờ lỗi mốt

Cặp kính mắt "trong truyền thuyết"

Vì sao gọi là cặp kính "trong truyền thuyết"? Bởi từ ngoài đời cho tới phim ảnh, chỉ cần có cặp kính nằm ngay ngắn trên khuôn mặt là tự khắc đấng mày râu trở nên tri thức hẳn, trông có vẻ... đáng tin hơn. Nhân tiện, mách nhỏ với các bạn trai: Ngoài chuyện áo quần, phụ nữ thường đặc biệt chú ý khi chúng ta chăm chú làm việc, khuôn mặt đăm chiêu cùng cặp kính cận đứng đắn đáng tin cậy đấy!


 

Mỗi kiểu khuôn mặt sẽ phù hợp những loại kính khác nhau

Giày

Nhiều anh chàng cho rằng "trai ngoan" thường gắn bó với những đôi sneaker trắng muốt. Nhưng như thế có đơn điệu quá không? Giày derbie da lộn hay oxford sáng bóng cũng là vật không thể thiếu với nam nhân tri thức mà!

Công thức chuẩn để ăn mặc như trai ngoan sành điệu: Chẳng cần trói ai bằng cà vạt nhưng thừa sức khiến phái đẹp rung rinh  - Ảnh 12.

Một điều không nên quên là hãy giữ đôi giày của bạn luôn sạch sẽ và không bốc một số mùi "lạ". Như đã nói ở trên, phụ nữ rất tinh ý trong chuyện áo quần, thế nên vác đôi giày nhếch nhác đi gặp phái đẹp là bạn đang tự tặng mình 1 vé "next" khỏi tầm mắt nàng đấy!

Công thức chuẩn để ăn mặc như trai ngoan sành điệu: Chẳng cần trói ai bằng cà vạt nhưng thừa sức khiến phái đẹp rung rinh  - Ảnh 13.

Dù gì thì cũng tập thói quen vệ sinh giày sạch sẽ nhé!

Nguồn: Ảnh sưu tầm
zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0919 534 036